Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/48230
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTrương Thị Hồng-
dc.contributor.authorTrần Thị Trâm Anh-
dc.date.accessioned2016-12-15T10:07:12Z-
dc.date.available2016-12-15T10:07:12Z-
dc.date.issued2011-
dc.identifier.otherBarcode: K50002006-
dc.identifier.otherRG_2 #2 eb1 i5-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/48230-
dc.descriptionKinh tế tài chính - Ngân hàng-
dc.description.abstractCơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ. Thực trạng và giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng thương mại cổ phẩn Xuất Nhập Khẩu Việt Nam-
dc.format.medium100 tr.-
dc.language.isovie-
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectDịch vụ ngân hàng bán lẻ-
dc.subjectLạm phát-
dc.subjectNgân hàng-
dc.subjectBanking-
dc.titleNâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng thương mại cổ phẩn Xuất Nhập Khẩu Việt Nam-
dc.typeMaster's Theses-
dc.subject.DDC332.17-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.