Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/48254
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNgô Thị Ánh
dc.contributor.authorNguyễn Thị Kim Hương
dc.date.accessioned2016-12-15T10:07:14Z-
dc.date.available2016-12-15T10:07:14Z-
dc.date.issued2012
dc.identifier.otherBarcode: K50003391
dc.identifier.otherRG_2 #2 eb1 i5
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/48254-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh. Mã số: 60.34.01.02
dc.description.abstractCơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ. Thực trạng chất lượng dịch vụ tại Công ty TNHH Thực phẩm Ân Nam . Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại Công ty TNHH Thực phẩm Ân Nam
dc.format.medium70 Tr. + Phụ lục
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectCustomer services
dc.subjectDịch vụ khách hàng
dc.subjectKiểm soát chất lượng
dc.subjectQuality control.
dc.titleNâng cao chất lượng dịch vụ tại Công ty TNHH Thực phẩm Ân Nam trên địa bàn TP.Hồ Chí Minh : Luận văn thạc sĩ
dc.typeMaster's Theses
dc.subject.DDC658.834
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.