Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/48259
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTạ Thị Kiều An
dc.contributor.authorNguyễn Thị Kim Liên
dc.date.accessioned2016-12-15T10:07:14Z-
dc.date.available2016-12-15T10:07:14Z-
dc.date.issued2012
dc.identifier.otherRG_2 #2 eb1
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/48259-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh. Mã số: 60.34.01.02
dc.description.abstractCơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ của ngân hàng thương mại. Thực trạng chất lượng dịch vụ tại ngân hàng TMCP Á Châu. Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại ngân hàng TMCP Á Châu
dc.format.medium7476 Tr. + Phụ lục
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectChất lượng dịch vụ
dc.subjectDịch vụ ngân hàng--Sự hài lòng khách hàng
dc.titleNâng cao chất lượng dịch vụ tại ngân hàng TMCP Á Châu : Luận văn thạc sĩ
dc.typeMaster's Theses
dc.subject.DDC332.17
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.