Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/48269
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorĐặng Ngọc Đại
dc.contributor.authorNguyễn Tính
dc.date.accessioned2016-12-15T10:07:15Z-
dc.date.available2016-12-15T10:07:15Z-
dc.date.issued2013
dc.identifier.otherBarcode: K50005789
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/48269-
dc.descriptionBusiness administration
dc.descriptionQuản trị kinh doanh. Mã số: 60.34.01.02
dc.descriptionLuận văn thạc sĩ -- Trường Đại học Kinh tế TP. HCM, 2013
dc.descriptionThesis (Master’s) -- University of Economics Ho Chi Minh City, 2013
dc.descriptionGồm tài liệu tham khảo và phụ lục
dc.descriptionIncludes bibliographical references and appendix
dc.description.abstractGiới thiệu đề tài nghiên cứu. Cơ sở lý thuyết và mô hình nghiên cứu. Phương pháp nghiên cứu. Kết quả: mô hình nghiên cứu gồm 5 thành phần: trách nhiệm kinh tế, trách nhiệm pháp lý, trách nhiệm đạo đức, trách nhiệm từ thiện, trách nhiệm môi trường. Kết luậ
dc.format.medium82 Tr.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectBrand
dc.subjectDoanh nghiệp
dc.subjectEnterprise
dc.subjectSocial responsibiliy
dc.subjectThương hiệu
dc.subjectTrách nhiệm xã hội
dc.titleẢnh hưởng của cảm nhận trách nhiệm xã hội doanh nghiệp đến sự tin tưởng thương hiệu và ý định mua hàng
dc.typeMaster's Theses
dc.subject.DDC658.408
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.