Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/48278
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn Minh Tuấn
dc.contributor.authorĐinh Vũ Minh
dc.date.accessioned2016-12-15T10:07:16Z-
dc.date.available2016-12-15T10:07:16Z-
dc.date.issued2009
dc.identifier.otherRG_2 #2 eb1 i5
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/48278-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh. Mã số: 60.34.05
dc.description.abstractCơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ, chất lượng dịch vụ tín dụng và sự thỏa mãn của khách hàng; Phân tích thực trạng chất lượng dịch vụ tín dụng của VPBank; Một số giải pháp, kiến nghị nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ tín dụng của VPBank
dc.format.medium62 Tr.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectDịch vụ tín dụng
dc.subjectHài lòng khách hàng
dc.titleNâng cao chất lượng dịch vụ tín dụng của Ngân hàng TMCP các doanh nghiệp ngoài quốc doanh Việt Nam (VPBANK) : Luận văn thạc sĩ
dc.typeMaster's Theses
dc.subject.DDC332.7068
item.fulltextFull texts-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.languageiso639-1vi-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.openairetypeMaster's Theses-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.