Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/48280
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorHoàng Đức-
dc.contributor.authorNguyễn Thị Linh-
dc.date.accessioned2016-12-15T10:07:16Z-
dc.date.available2016-12-15T10:07:16Z-
dc.date.issued2013-
dc.identifier.otherBarcode: K50005406-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/48280-
dc.descriptionFinance - Banking = Tài chính - Ngân hàng-
dc.descriptionLuận văn thạc sĩ -- Trường Đại học Kinh tế TP.HCM, 2013-
dc.descriptionThesis (Master’s) -- University of Economics Ho Chi Minh City, 2013-
dc.descriptionGồm tài liệu tham khảo-
dc.descriptionIncludes bibliographical references-
dc.description.abstractTổng quan về chất lượng dịch vụ tín dụng đối với khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Thương mại. Thực trạng về chất lượng dịch vụ tín dụng đối với khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Xuất nhập khẩu Việt Nam - Chi nhánh Bình Phú. Giải pháp nân-
dc.format.medium88 tr.-
dc.language.isovie-
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectCredit-
dc.subjectNgân hàng-
dc.subjectBanking-
dc.titleNâng cao chất lượng dịch vụ tín dụng đối với khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Xuất nhập khẩu Việt Nam - Chi nhánh Bình Phú-
dc.typeMaster's Theses-
dc.subject.DDC332.7-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.