Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/48288
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn Minh Kiều
dc.contributor.authorHuỳnh Nguyễn Đức Huy
dc.date.accessioned2016-12-15T10:07:17Z-
dc.date.available2016-12-15T10:07:17Z-
dc.date.issued2007
dc.identifier.otherRG_2 #2 eb1 i5
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/48288-
dc.descriptionKinh tế tài chính - Ngân hàng. Mã số: 60.31.12
dc.description.abstractGiới thiệu đề tài nghiên cứu- Tín dụng dành cho khách hàng cá nhân và các vấn đề về chất lượng tín dụng- Khảo sát thực tế hoạt động cho vay khách hàng cá nhân tại VPBANK Thành phố Hồ Chí Minh.
dc.format.medium89 Tr.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectDịch vụ ngân hàng--Chất lượng
dc.titleNâng cao chất lượng hoạt động cho vay khách hàng cá nhân tại Ngân hàng thương mại cổ phần ngoài quốc doanh - Thành phố Hồ Chí Minh : Luận văn thạc sĩ
dc.typeMaster's Theses
dc.subject.DDC332.1753
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.