Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/48311
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTrương Thị Hồng-
dc.contributor.authorHồ Mai Thanh Xuân-
dc.date.accessioned2016-12-15T10:07:19Z-
dc.date.available2016-12-15T10:07:19Z-
dc.date.issued2013-
dc.identifier.otherBarcode: K50005219-
dc.identifier.otherRG_2 #2 eb1 i5-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/48311-
dc.descriptionKinh tế tài chính - Ngân hàng-
dc.description.abstractCơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ. Thực trạng và giải pháp nâng cao chất lượng tín dụng dành cho khách hàng cá nhân tại Ngân hàng thương mại cổ phẩn Xuất Nhập Khẩu Việt Nam-
dc.format.medium83 tr.-
dc.language.isovie-
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectTín dụng cá nhân-
dc.subjectNgân hàng-
dc.subjectBanking-
dc.titleNâng cao chất lượng tín dụng dành cho khách hàng cá nhân tại Ngân hàng thương mại cổ phẩn Xuất Nhập Khẩu Việt Nam-
dc.typeMaster's Theses-
dc.subject.DDC332.743-
item.cerifentitytypePublications-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.languageiso639-1vi-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.grantfulltextreserved-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.