Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/48319
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorHoàng Đức-
dc.contributor.authorNguyễn Thị Thanh Hà-
dc.date.accessioned2016-12-15T10:07:20Z-
dc.date.available2016-12-15T10:07:20Z-
dc.date.issued2014-
dc.identifier.otherBarcode: K50006894-
dc.identifier.otherRG_2 #2 eb1 i5-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/48319-
dc.descriptionFinance - Banking = Tài chính - Ngân hàng-
dc.description.abstractTổng quan về chất lượng dịch vụ tín dụng của ngân hàng thương mại. Thực trạng và giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tín dụng tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Việt Nam Thương Tín - Chi nhánh TP. HCM.-
dc.format.medium74 tr.-
dc.language.isovie-
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectChất lượng-
dc.subjectCredit-
dc.subjectQuality-
dc.subjectTín dụng-
dc.subjectNgân hàng-
dc.subjectBanking-
dc.titleNâng cao chất lượng tín dụng tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Việt Nam Thương Tín - Chi nhánh TP. HCM-
dc.typeMaster's Theses-
dc.subject.DDC332.7068-
item.fulltextFull texts-
item.languageiso639-1vi-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.