Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/48333
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorHuỳnh Thanh Tú
dc.contributor.authorNguyễn Mạnh Cường
dc.date.accessioned2016-12-15T10:07:21Z-
dc.date.available2016-12-15T10:07:21Z-
dc.date.issued2016
dc.identifier.otherBarcode: K50008907
dc.identifier.otherRG_2 #2 eb1 i5
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/48333-
dc.descriptionQuản tri kinh doanh (hướng nghề nghiệp). Mã số: 60.34.01.02
dc.descriptionLuận văn thạc sĩ -- Trường Đại học Kinh tế TP.HCM, 2016
dc.descriptionGồm tài liệu tham khảo và phụ lục
dc.description.abstractNâng cao giá trị thương hiệu Công ty Cổ phần Viễn Thông FPT (FPT Telecom)
dc.format.medium91 Tr.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectBrand value
dc.subjectGiá trị thương hiệu
dc.subjectTelecom
dc.subjectViễn thông
dc.titleNâng cao giá trị thương hiệu Công ty Cổ phần Viễn Thông FPT (FPT Telecom)
dc.typeMaster's Theses
dc.subject.DDC384.64
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.