Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/48338
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorHồ Tiến Dũng
dc.contributor.authorTrịnh Bửu Nam
dc.date.accessioned2016-12-15T10:07:22Z-
dc.date.available2016-12-15T10:07:22Z-
dc.date.issued2014
dc.identifier.otherBarcode: K50006306
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/48338-
dc.descriptionBusiness administration
dc.descriptionQuản trị kinh doanh. Mã số: 60.34.01.02
dc.descriptionLuận văn thạc sĩ -- Trường Đại học Kinh tế TP.HCM, 2014
dc.descriptionThesis (Master’s) -- University of Economics Ho Chi Minh City, 2014
dc.descriptionGồm tài liệu tham khảo và phụ lục
dc.descriptionIncludes bibliographical references and appendixes
dc.description.abstractCơ sở lý luận về giá trị thương hiệu. Đo lường sự ảnh hưởng của các yếu tố thương hiệu đến giá trị thương hiệu Petrolimex tại Công ty Xăng dầu Bến Tre. Phân tích hiện trạng giá trị thương hiệu Petrolimex tại Công ty Xăng dầu Bến Tre. Giải pháp nâng cao gi
dc.format.medium56 Tr.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectBrand
dc.subjectNgành xăng dầu
dc.subjectPetroleum industry
dc.subjectThương hiệu
dc.titleNâng cao giá trị thương hiệu Petrolimex tại Công ty Xăng dầu Bến Tre
dc.typeMaster's Theses
dc.subject.DDC658.827
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.grantfulltextreserved-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.languageiso639-1vi-
item.cerifentitytypePublications-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.