Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/48423
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorBùi Văn Toàn
dc.date.accessioned2016-12-15T10:07:31Z-
dc.date.available2016-12-15T10:07:31Z-
dc.date.issued2000
dc.identifier.otherRG_2 #2 eb1 i5
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/48423-
dc.description.abstractQuản tri kênh phân phối trong marketing; Thực trạng hoạt động quản trị kênh phân phối của ngành liên doanh lắp ráp xe hơi VN; Giải pháp nâng cao hiệu quả quản trị kênh phân phối; Kết luận..
dc.format.medium61 Tr.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectlắp ráp xe hơi
dc.subjectmarketing phân phối
dc.subjectNguồn tin điện tử
dc.titleNâng Cao Hiệu Quả Kênh Phân Phối Liên Doanh Sản Xuất Lắp Ráp Xe Hơi Việt nam
dc.typeMaster's Theses
dc.subject.DDC658.8
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.grantfulltextreserved-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.languageiso639-1vi-
item.cerifentitytypePublications-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.