Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/48424
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorĐỗ Thị Ngọc Hà
dc.date.accessioned2016-12-15T10:07:31Z-
dc.date.available2016-12-15T10:07:31Z-
dc.date.issued2015
dc.identifier.otherBarcode: K50007493
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/48424-
dc.descriptionBusiness administration
dc.descriptionQuản trị kinh doanh. Mã số: 60.34.01.02
dc.descriptionLuận văn thạc sĩ -- Trường Đại học Kinh tế TP.HCM, 2015
dc.descriptionThesis (Master’s) -- University of Economics Ho Chi Minh City, 2015
dc.descriptionGồm tài liệu tham khảo và phụ lục
dc.descriptionIncludes bibliographical references and appendixes
dc.description.abstractKhái quát về chất lượng dịch vụ; sự hài lòng của khách hàng; mối liên hệ giữa chất lượng dịch vụ - sự hài lòng của khách hàng và cách đo lường các khái niệm về chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng. Giới thiệu định nghĩa về ứng dụng OTT, trình
dc.format.medium82 Tr.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectCustomer behavior
dc.subjectDịch vụ viễn thông
dc.subjectHành vi khách hàng
dc.subjectTelecommunications service
dc.titleCác nhân tố ảnh hưởng đến mức độ hài lòng của người sử dụng đối với chất lượng dịch vụ OTT của ứng dụng Zalo so với các ứng dụng khác
dc.typeMaster's Theses
dc.subject.DDC384.64
item.cerifentitytypePublications-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.fulltextFull texts-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.