Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/48514
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn Hữu Dũng-
dc.contributor.authorNguyễn Xuân Tặng-
dc.date.accessioned2016-12-15T10:07:39Z-
dc.date.available2016-12-15T10:07:39Z-
dc.date.issued2015-
dc.identifier.otherBarcode: K50007922-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/48514-
dc.descriptionFinance - Banking = Tài chính - Ngân hàng-
dc.descriptionLuận văn thạc sĩ -- Trường Đại học Kinh tế TP.HCM, 2015-
dc.descriptionThesis (Master’s) -- University of Economics Ho Chi Minh City, 2015-
dc.descriptionGồm tài liệu tham khảo và phụ lục-
dc.descriptionIncludes bibliographical references and appendixes-
dc.description.abstractCác nhân tố ảnh hưởng đến nâng cao lòng trung thành của khách hàng cá nhân đối với sản phẩm, dịch vụ tiền gửi tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam - Chi nhánh tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu-
dc.format.medium95 tr.-
dc.language.isovie-
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectBank deposits-
dc.subjectTiền gửi ngân hàng-
dc.subjectNgân hàng-
dc.subjectBanking-
dc.titleNâng cao lòng trung thành của khách hàng cá nhân đối với sản phẩm, dịch vụ tiền gửi tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam - Chi nhánh tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu-
dc.typeMaster's Theses-
dc.subject.DDC332.1752-
item.fulltextFull texts-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.languageiso639-1vi-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.cerifentitytypePublications-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.