Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/48549
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTrần Đăng Khoa
dc.contributor.authorTrương Công Hiếu
dc.date.accessioned2016-12-15T10:07:43Z-
dc.date.available2016-12-15T10:07:43Z-
dc.date.issued2011
dc.identifier.otherBarcode: K50005274
dc.identifier.otherRG_2 #2 eb1 i5
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/48549-
dc.descriptionBusiness administration
dc.descriptionQuản trị kinh doanh. Mã số: 60.34.05
dc.descriptionLuận văn thạc sĩ -- Trường Đại học Kinh tế TP.HCM, 2011
dc.descriptionThesis (Master’s) -- University of Economics Ho Chi Minh City, 2011
dc.descriptionGồm tài liệu tham khảo và phụ lục
dc.descriptionIncludes bibliographical references and appendixes
dc.description.abstractThực trạng và giải pháp nâng cao chiến lược kinh doanh dịch vụ băng rộng của công ty cổ phần viễn thông FPT đến năm 2020
dc.format.medium78 Tr.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectCạnh tranh
dc.subjectCompete
dc.subjectNgành Viễn thông
dc.subjectTelecommunications sector
dc.titleNâng cao năng lực cạnh tranh của công ty cổ phần di động toàn cầu Gtel Mobile (Cmobile) đến năm 2020
dc.typeMaster's Theses
dc.subject.DDC384.64
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.fulltextFull texts-
item.languageiso639-1vi-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.