Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/48657
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorĐặng Ngọc Đại
dc.contributor.authorPhan Thị Ngọc
dc.date.accessioned2016-12-15T10:07:53Z-
dc.date.available2016-12-15T10:07:53Z-
dc.date.issued2013
dc.identifier.otherBarcode: K50004518
dc.identifier.otherRG_2 #2 eb1 i5
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/48657-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh. Mã số: 60.34.01.02
dc.description.abstractCơ sở lý thuyết về năng lực cạnh tranh; Đánh giá thực trạng năng lực cạnh tranh sản phẩm nữ trang của Công ty SJC; Một số giải pháp nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh sản phẩm nữ trang của Công ty SJC
dc.format.medium71 Tr.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectCạnh tranh
dc.subjectSản phẩm nữ trang
dc.titleNâng cao năng lực cạnh tranh sản phẩm nữ trang của Công ty TNHH MTV vàng bạc đá quý Sài Gòn - SJC : Luận văn thạc sĩ
dc.typeMaster's Theses
dc.subject.DDC658.4012
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.