Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/48658
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorHồ Tiến Dũng
dc.contributor.authorVũ Văn Cảnh
dc.date.accessioned2016-12-15T10:07:53Z-
dc.date.available2016-12-15T10:07:53Z-
dc.date.issued2014
dc.identifier.otherBarcode: K50007235
dc.identifier.otherRG_2 #2 eb1 i5
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/48658-
dc.descriptionBusiness administration
dc.descriptionQuản trị kinh doanh. Mã số: 60.34.01.02
dc.descriptionLuận văn thạc sĩ -- Trường Đại học Kinh tế TP.HCM, 2014
dc.descriptionThesis (Master’s) -- University of Economics Ho Chi Minh City, 2014
dc.descriptionGồm tài liệu tham khảo và phụ lục
dc.descriptionIncludes bibliographical references and appendixes
dc.description.abstractCơ sở lý luận về marketing trong ngành Ngân hàng; Phân tích thực trạng hoạt động ; Giải pháp nâng cao năng lực cạnh tranh tại công ty Ngô Han
dc.format.medium79 Tr.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectCạnh tranh
dc.subjectCompete
dc.subjectDoanh nghiệp
dc.subjectEnterprises
dc.titleNâng cao năng lực cạnh tranh tại công ty Ngô Han
dc.typeMaster's Theses
dc.subject.DDC338.604
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.languageiso639-1vi-
item.fulltextFull texts-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.openairetypeMaster's Theses-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.