Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/48661
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTrần Đăng Khoa
dc.contributor.authorCù Thị Khanh
dc.date.accessioned2016-12-15T10:07:54Z-
dc.date.available2016-12-15T10:07:54Z-
dc.date.issued2013
dc.identifier.otherBarcode: K50004529
dc.identifier.otherRG_2 #2 eb1 i5
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/48661-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh. Mã số: 60.34.01.02
dc.description.abstractCơ sở lý luận về năng lực cạnh tranh thông qua giá trị cảm nhận của khách hàng; Các yếu tố ảnh hưởng đến giá trị cảm nhận của khách hàng của Công ty liên doanh y học Việt Hàn; Phân tích thực trạng các yếu tố ảnh hưởng đến giá trị cảm nhận của khách hàng c
dc.format.medium88 Tr.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectCảm nhận của khách hàng
dc.subjectDoanh nghiệp
dc.subjectNăng lực cạnh tranh
dc.subjectTiếp thị
dc.titleNâng cao năng lực cạnh tranh thông qua giá trị cảm nhận của khách hàng tại Công ty liên doanh y học Việt Hàn (Vikomed) đến năm 2020 : Luận văn thạc sĩ
dc.typeMaster's Theses
dc.subject.DDC658.834
item.cerifentitytypePublications-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.fulltextFull texts-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.