Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/48706
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTrương Quang Dũng
dc.contributor.authorTrần Diệu Hằng
dc.date.accessioned2016-12-15T10:07:58Z-
dc.date.available2016-12-15T10:07:58Z-
dc.date.issued2012
dc.identifier.otherBarcode: K50003143
dc.identifier.otherRG_2 #2 eb1 i5
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/48706-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh, Mã số: 60.34.01.02
dc.descriptionCơ sở lý luận, phân tích sự hài lòng của hành khách với chất lượng dịch vụ phục vụ quốc nội của xí nghiệp thương mại mặt đất Tân Sơn Nhất
dc.format.medium82 Tr.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectHàng không--Hài lòng của hành khách
dc.titleNâng cao sự hài lòng của hành khách với chất lượng dịch vụ phục vụ quốc nội của xí nghiệp thương mại mặt đất Tân Sơn Nhất : Luận văn thạc sĩ
dc.typeMaster's Theses
dc.subject.DDC378.742
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.