Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/48711
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPhạm Văn Năng-
dc.contributor.authorLê Thanh Thảo-
dc.date.accessioned2016-12-15T10:07:58Z-
dc.date.available2016-12-15T10:07:58Z-
dc.date.issued2013-
dc.identifier.otherBarcode: K50004008-
dc.identifier.otherRG_2 #2 eb1 i5-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/48711-
dc.descriptionFinance - Banking = Tài chính - Ngân hàng-
dc.description.abstractGiải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với chất lượng sản phẩm dịch vụ tại ngân hàng TMCP đầu tư và phát triển Việt Nam chi nhánh sở giao dịch 2-
dc.format.medium68 tr.-
dc.language.isovie-
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectNgân hàng-
dc.subjectDịch vụ khách hàng-
dc.subjectBanking-
dc.titleNâng cao sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với chất lượng sản phẩm dịch vụ tại ngân hàng TMCP đầu tư và phát triển Việt Nam chi nhánh sở giao dịch 2-
dc.typeMaster's Theses-
dc.subject.DDC332.17068-
item.languageiso639-1vi-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.cerifentitytypePublications-
item.grantfulltextreserved-
item.fulltextFull texts-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.