Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/48712
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTrần Huy Hoàng-
dc.contributor.authorHuỳnh Thị Thủy Tiên-
dc.date.accessioned2016-12-15T10:07:58Z-
dc.date.available2016-12-15T10:07:58Z-
dc.date.issued2013-
dc.identifier.otherBarcode: K50004344-
dc.identifier.otherRG_2 #2 eb1 i5-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/48712-
dc.descriptionFinance - Banking = Tài chính - Ngân hàng-
dc.description.abstractThực trạng và giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với dịch vụ khách hàng tại ngân hàng TMCP đầu tư và phát triền Việt Nam chi nhánh Quảng Ngãi-
dc.format.medium86 tr.-
dc.language.isovie-
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectNgân hàng-
dc.subjectDịch vụ khách hàng-
dc.subjectBanking-
dc.titleNâng cao sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với dịch vụ khách hàng tại ngân hàng TMCP đầu tư và phát triền Việt Nam chi nhánh Quảng Ngãi-
dc.typeMaster's Theses-
dc.subject.DDC332.17-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.grantfulltextreserved-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.languageiso639-1vi-
item.cerifentitytypePublications-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.