Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/48713
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTrần Thị Mộng Tuyết-
dc.contributor.authorNguyễn Hoàng Oanh-
dc.date.accessioned2016-12-15T10:07:58Z-
dc.date.available2016-12-15T10:07:58Z-
dc.date.issued2013-
dc.identifier.otherBarcode: K50005063-
dc.identifier.otherRG_2 #2 eb1 i5-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/48713-
dc.descriptionFinance - Banking = Tài chính - Ngân hàng-
dc.description.abstractTổng quan về sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với dịch vụ Ngân hàng điện tử; Thực trạng sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với dịch vụ Ngân hàng điện tử tại Ngân hàng thương mại cổ phần ngoại thương Việt Nam trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh; Giải ph-
dc.format.medium73 tr.-
dc.language.isovie-
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectDịch vụ khách hàng-
dc.subjectNgân hàng-
dc.subjectBanking-
dc.titleNâng cao sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với dịch vụ Ngân hàng điện tử tại Ngân hàng thương mại cổ phần ngoại thương Việt Nam trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh-
dc.typeMaster's Theses-
dc.subject.DDC332.178-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.languageiso639-1vi-
item.openairetypeMaster's Theses-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.