Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/48716
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTrương Thị Hồng-
dc.contributor.authorNguyễn Thị Thùy Dung-
dc.date.accessioned2016-12-15T10:07:59Z-
dc.date.available2016-12-15T10:07:59Z-
dc.date.issued2014-
dc.identifier.otherBarcode: K50006376-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/48716-
dc.identifier.urihttp://opac.ueh.edu.vn/record=b1017640~S8-
dc.description.abstractTổng quan về dịch vụ ngân hàng điện tử, sự hài lòng của khách hàng cá nhân và mô hình nghiên cứu. Thực trạng sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với dịch vụ ngân hàng điện tử tại Vietinbank tại khu vực TP. HCM. Giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách-
dc.format.medium60 tr.-
dc.language.isoVietnamese-
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectBanking-
dc.subjectCustomer services-
dc.subjectDịch vụ khách hàng-
dc.subjectNgân hàng-
dc.titleNâng cao sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với dịch vụ ngân hàng điện tử tại Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam khu vực TP. HCM-
dc.typeMaster's Theses-
dc.subject.DDC332.178-
ueh.specialityFinance - Banking = Tài chính - Ngân hàng-
item.fulltextFull texts-
item.cerifentitytypePublications-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.grantfulltextreserved-
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.