Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/48719
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPhạm Tố Nga-
dc.contributor.authorNguyễn Thị Phúc-
dc.date.accessioned2016-12-15T10:07:59Z-
dc.date.available2016-12-15T10:07:59Z-
dc.date.issued2014-
dc.identifier.otherBarcode: K50006673-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/48719-
dc.identifier.urihttp://opac.ueh.edu.vn/record=b1018004~S8-
dc.description.abstractTổng quan về sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với dịch vụ tiền gửi tại ngân hàng thương mại. Thực trạng sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với dịch vụ tiền gửi tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Công thương Việt Nam - Chi nhánh Bình Định. Giải phá-
dc.format.medium85 tr.-
dc.language.isoVietnamese-
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectBanking-
dc.subjectCustomer satisfaction-
dc.subjectNgân hàng-
dc.subjectHài lòng khách hàng-
dc.titleNâng cao sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với dịch vụ tiền gửi tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Công thương Việt Nam - Chi nhánh Bình Định-
dc.typeMaster's Theses-
dc.subject.DDC332.1752-
ueh.specialityFinance - Banking = Tài chính - Ngân hàng-
item.fulltextFull texts-
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.grantfulltextreserved-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.cerifentitytypePublications-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.