Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/48720
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTrương Thị Hồng-
dc.contributor.authorLưu Thị Phương Thùy-
dc.date.accessioned2016-12-15T10:07:59Z-
dc.date.available2016-12-15T10:07:59Z-
dc.date.issued2013-
dc.identifier.otherBarcode: K50005396-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/48720-
dc.identifier.urihttp://opac.ueh.edu.vn/record=b1016639~S8-
dc.description.abstractCơ sở lý luận và mô hình nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng. Thực trạng khả năng đáp ứng mức độ hài lòng của khách hàng cá nhân đối với dịch vụ tiền gửi tại Ngân hàng thương mại cổ phần xuất nhập khẩu Việt Nam chi nhánh Vũng Tàu-
dc.format.medium67 tr.-
dc.language.isoVietnamese-
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectBanking-
dc.subjectCustomer satisfaction-
dc.subjectHài lòng khách hàng-
dc.subjectNgân hàng-
dc.titleNâng cao sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với dịch vụ tiền gửi tại Ngân hàng thương mại cổ phần xuất nhập khẩu Việt Nam chi nhánh Vũng Tàu-
dc.typeMaster's Theses-
dc.subject.DDC332.17-
ueh.specialityFinance - Banking = Tài chính - Ngân hàng-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.grantfulltextreserved-
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.