Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/48722
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLê Tấn Phước-
dc.contributor.authorPhan Thị Ngọc Tâm-
dc.date.accessioned2016-12-15T10:07:59Z-
dc.date.available2016-12-15T10:07:59Z-
dc.date.issued2013-
dc.identifier.otherBarcode: K50004693-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/48722-
dc.identifier.urihttp://opac.ueh.edu.vn/record=b1015804~S8-
dc.description.abstractCơ sở lý luận và mô hình nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng cá nhân sử dụng sản phẩm cho vay tiêu dùng tại Ngân hàng thương mại; Thực trạng về sản phẩm cho vay tiêu dùng tại Ngân hàng Công thương Việt Nam Chi nhánh 9 - TP.HCM. Đánh giá sự hài lòng của-
dc.format.medium95 tr.-
dc.language.isoVietnamese-
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectHài lòng của khách hàng-
dc.subjectNgân hàng-
dc.subjectBanking-
dc.titleNâng cao sự hài lòng của khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam - Chi nhánh 9 - TP.HCM-
dc.typeMaster's Theses-
dc.subject.DDC332.17-
ueh.specialityFinance - Banking = Tài chính - Ngân hàng-
item.cerifentitytypePublications-
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.grantfulltextreserved-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.fulltextFull texts-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.