Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/48723
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPhan Thị Minh Châu-
dc.contributor.authorVũ Đình Ý Văn-
dc.date.accessioned2016-12-15T10:07:59Z-
dc.date.available2016-12-15T10:07:59Z-
dc.date.issued2014-
dc.identifier.otherBarcode: K50006663-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/48723-
dc.identifier.urihttp://opac.ueh.edu.vn/record=b1017962~S8-
dc.description.abstractCơ sở lý luận, đánh giá chất lượng, giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng cá nhân về chất lượng dịch vụtiền gửi của NHTMCP Việt Nam thịnh vượng trên địa bàn TPHCM-
dc.format.medium113 tr.-
dc.language.isoVietnamese-
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectBanking-
dc.subjectCustomer services-
dc.subjectDeposits-
dc.subjectDịch vụ khách hàng-
dc.subjectNgân hàng-
dc.subjectTiền gửi-
dc.titleNâng cao sự hài lòng của khách hàng cá nhân về chất lượng dịch vụ tiền gửi của NHTMCP Việt Nam thịnh vượng trên địa bàn TPHCM-
dc.typeMaster's Theses-
dc.subject.DDC332.1752-
ueh.specialityBusiness Administration = Quản trị kinh doanh-
item.grantfulltextreserved-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.cerifentitytypePublications-
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.fulltextFull texts-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:
File Description SizeFormat 
2.5 MBAdobe PDFDownload    Request a copy
Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.