Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/48724
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLê Phan Thị Diệu Thảo-
dc.contributor.authorNguyễn Thị Ngọc Linh-
dc.date.accessioned2016-12-15T10:07:59Z-
dc.date.available2016-12-15T10:07:59Z-
dc.date.issued2014-
dc.identifier.otherBarcode: K50006714-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/48724-
dc.identifier.urihttp://opac.ueh.edu.vn/record=b1018044~S8-
dc.description.abstractGiải pháp nâng cao và phát triển sự hài lòng của khách hàng cá nhân về chất lượng dịch vụ tiền gửi tại ngân hàng TMCP ngoại thương Việt Nam chi nhánh Biên Hòa-
dc.format.medium77 tr.-
dc.language.isoVietnamese-
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectBanking-
dc.subjectCustomer satisfaction-
dc.subjectNgân hàng-
dc.subjectHài lòng khách hàng-
dc.titleNâng cao sự hài lòng của khách hàng cá nhân về chất lượng dịch vụ tiền gửi tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam chi nhánh Biên Hòa-
dc.typeMaster's Theses-
dc.subject.DDC332.1752-
ueh.specialityFinance - Banking = Tài chính - Ngân hàng-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.grantfulltextreserved-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.openairetypeMaster's Theses-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.