Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/48727
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorThân Thị Thu Thủy-
dc.contributor.authorNguyễn Thị Nga-
dc.date.accessioned2016-12-15T10:08:00Z-
dc.date.available2016-12-15T10:08:00Z-
dc.date.issued2011-
dc.identifier.otherBarcode: K50002355-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/48727-
dc.identifier.urihttp://opac.ueh.edu.vn/record=b1012264~S8-
dc.description.abstractTổng quan sự hài lòng của khách hàng cá nhân về hoạt động dịch vụ tại ngân hàng thương mại. Thực trạng và giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng cá nhân về hoạt động dịch vụ tại Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam chi nhánh tỉnh Khánh Hòa-
dc.format.medium83 tr.-
dc.language.isoVietnamese-
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectDịch vụ khách hàng-
dc.subjectHài lòng của khách hàng-
dc.subjectNgân hàng-
dc.subjectBanking-
dc.titleNâng cao sự hài lòng của khách hàng cá nhân về hoạt động dịch vụ tại Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam chi nhánh tỉnh Khánh Hòa-
dc.typeMaster's Theses-
dc.subject.DDC332.17-
ueh.specialityFinance - Banking = Tài chính - Ngân hàng-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.languageiso639-1Vietnamese-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.