Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/48729
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn Hồng Thắng-
dc.contributor.authorNguyễn Thị Mỹ Phượng-
dc.date.accessioned2016-12-15T10:08:00Z-
dc.date.available2016-12-15T10:08:00Z-
dc.date.issued2012-
dc.identifier.otherBarcode: K50003311-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/48729-
dc.identifier.urihttp://opac.ueh.edu.vn/record=b1013859~S8-
dc.description.abstractCơ sở lý luận của đề tài. Thực trạng và giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng doanh nghiệp đối với dịch vụ TTQT tại Sacombank - Chi nhánh Hưng Đạo-
dc.format.medium79 tr.-
dc.language.isoVietnamese-
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectNgân hàng-
dc.subjectHài lòng khách hàng-
dc.subjectThanh toán quốc tế-
dc.subjectBanking-
dc.titleNâng cao sự hài lòng của khách hàng doanh nghiệp đối với dịch vụ thanh toán quốc tế tại Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương tín - Chi nhánh Trần Hưng Đạo-
dc.typeMaster's Theses-
dc.subject.DDC332.155-
ueh.specialityFinance - Banking = Tài chính - Ngân hàng-
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.cerifentitytypePublications-
item.grantfulltextreserved-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.fulltextFull texts-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.