Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/48731
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTrần Đăng Khoa-
dc.contributor.authorTrần Thị Thủy-
dc.date.accessioned2016-12-15T10:08:00Z-
dc.date.available2016-12-15T10:08:00Z-
dc.date.issued2015-
dc.identifier.otherBarcode: K50008245-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/48731-
dc.identifier.urihttp://opac.ueh.edu.vn/record=b1020258~S8-
dc.description.abstractCơ sở lý luận. Thực trạng. Một số giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ bán lẻ điện tại tổng công ty điện lực TPHCM-
dc.format.medium82 tr.-
dc.language.isoVietnamese-
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectDịch vụ bán lẻ điện-
dc.titleNâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ bán lẻ điện tại Tổng công ty Điện lực thành phố Hồ Chí Minh-
dc.typeMaster's Theses-
dc.subject.DDC658.834-
ueh.specialityBusiness Administration = Quản trị kinh doanh-
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.cerifentitytypePublications-
item.grantfulltextreserved-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.fulltextFull texts-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.