Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/48732
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTrần Quốc Tuấn-
dc.contributor.authorTrần Anh Phú-
dc.date.accessioned2016-12-15T10:08:00Z-
dc.date.available2016-12-15T10:08:00Z-
dc.date.issued2014-
dc.identifier.otherBarcode: K50006873-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/48732-
dc.identifier.urihttp://opac.ueh.edu.vn/record=b1018202~S8-
dc.description.abstractCơ sở lý luận về cho vay tiêu dùng và mô hình nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng. Thực trạng và giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ cho vay tiêu dùng tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Công thương Việt Nam chi nhánh Sài Gòn-
dc.format.medium66 tr.-
dc.language.isoVietnamese-
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectConsumer credit-
dc.subjectTín dụng tiêu dùng-
dc.subjectNgân hàng-
dc.subjectBanking-
dc.titleNâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ cho vay tiêu dùng tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Công thương Việt Nam chi nhánh Sài Gòn-
dc.typeMaster's Theses-
dc.subject.DDC332.743-
ueh.specialityFinance - Banking = Tài chính - Ngân hàng-
item.grantfulltextreserved-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.languageiso639-1Vietnamese-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.