Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/48734
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLại Tiến Dĩnh-
dc.contributor.authorTrương Hoàng Phát-
dc.date.accessioned2016-12-15T10:08:00Z-
dc.date.available2016-12-15T10:08:00Z-
dc.date.issued2015-
dc.identifier.otherBarcode: K50008018-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/48734-
dc.identifier.urihttp://opac.ueh.edu.vn/record=b1019975~S8-
dc.description.abstractCơ sở lý luận và mô hình nghiên cứu. Đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ ngân hàng trực tuyến tại Ngân hàng TNHH MTV HSBC (Việt Nam). Giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ ngân hàng trực tuyến tại ngân hàng TNHH MTV-
dc.format.medium72 tr.-
dc.language.isoVietnamese-
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectBanking-
dc.subjectCustomer service-
dc.subjectDịch vụ khách hàng-
dc.subjectNgân hàng-
dc.titleNâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ ngân hàng trực tuyến tại Ngân hàng TNHH MTV HSBC (Việt Nam)-
dc.typeMaster's Theses-
dc.subject.DDC332.178-
ueh.specialityFinance - Banking = Tài chính - Ngân hàng-
item.cerifentitytypePublications-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.fulltextFull texts-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.languageiso639-1Vietnamese-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.