Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/48736
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorBùi Kim Yến-
dc.contributor.authorLê Giáp Nhật-
dc.date.accessioned2016-12-15T10:08:01Z-
dc.date.available2016-12-15T10:08:01Z-
dc.date.issued2012-
dc.identifier.otherBarcode: K50002279-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/48736-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1012222~S8-
dc.description.abstractCơ sở lý luận về sự hài lòng của khách hàng hàng đối với chất lượng dịch vụ của ngân hàng thương mại. Thực trạng và giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ tại Ngân hàng thương mại cổ phần Công Thương Việt Nam-
dc.format.medium124 tr.-
dc.language.isoVietnamese-
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectNgân hàng-
dc.subjectHài lòng khách hàng-
dc.subjectDịch vụ-
dc.subjectBanking-
dc.titleNâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ tại Ngân hàng thương mại cổ phần Công Thương Việt Nam-
dc.typeMaster's Theses-
dc.subject.DDC332.17-
ueh.specialityFinance - Banking = Tài chính - Ngân hàng-
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.cerifentitytypePublications-
item.grantfulltextreserved-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.fulltextFull texts-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.