Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/48741
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLê Phan Thị Diệu Thảo-
dc.contributor.authorPhạm Thúy Nhàn-
dc.date.accessioned2016-12-15T10:08:01Z-
dc.date.available2016-12-15T10:08:01Z-
dc.date.issued2011-
dc.identifier.otherBarcode: K50002331-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/48741-
dc.identifier.urihttp://opac.ueh.edu.vn/record=b1012214~S8-
dc.description.abstractCơ sở lý luận về dịch vụ tiền gửi của ngân hàng thương mại và sự hài lòng của khách hàng. Thực trạng cung ứng dịch vụ tiền gửi cho khách hàng tại Sacombank - chi nhánh Quận 8. Khảo sát sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ tiền gửi tại Sacombank-
dc.format.medium85 tr.-
dc.language.isoVietnamese-
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectHộ nghèo-
dc.subjectNgân hàng-
dc.subjectNguồn vốn tín dụng-
dc.subjectDịch vụ-
dc.subjectBanking-
dc.titleNâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ tiền gửi tại Sacombank - chi nhánh Quận 8-
dc.typeMaster's Theses-
dc.subject.DDC332.17-
ueh.specialityFinance - Banking = Tài chính - Ngân hàng-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.languageiso639-1Vietnamese-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.