Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/48742
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTrần Hoàng Ngân-
dc.contributor.authorTrần Mộng Uyên Ngân-
dc.date.accessioned2016-12-15T10:08:01Z-
dc.date.available2016-12-15T10:08:01Z-
dc.date.issued2013-
dc.identifier.otherBarcode: K50003999-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/48742-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1014863~S8-
dc.description.abstractThực trạng và giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại ngân hàng phát triển nhà đồng bằng sông Cửu Long chi nhánh Lâm Đồng-
dc.format.medium81 tr.-
dc.language.isoVietnamese-
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectNgân hàng-
dc.subjectDịch vụ khách hàng-
dc.subjectBanking-
dc.titleNâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại ngân hàng phát triển nhà đồng bằng sông Cửu Long chi nhánh Lâm Đồng-
dc.typeMaster's Theses-
dc.subject.DDC332.17068-
ueh.specialityFinance - Banking = Tài chính - Ngân hàng-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.cerifentitytypePublications-
item.grantfulltextreserved-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.