Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/48743
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPhạm Văn Năng-
dc.contributor.authorNguyễn Thị Hoài Thương-
dc.date.accessioned2016-12-15T10:08:01Z-
dc.date.available2016-12-15T10:08:01Z-
dc.date.issued2014-
dc.identifier.otherBarcode: K50006634-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/48743-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1017937~S8-
dc.description.abstractTổng quan sự hài lòng của khách hàng. Thực trạng. Giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ ngân hàng điện tử tại Ngân hàng thương mại cổ phần đầu tư và phát triển Việt Nam-
dc.format.medium75 tr.-
dc.language.isoVietnamese-
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectBanking-
dc.subjectNgân hàng-
dc.titleNâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ ngân hàng điện tử tại Ngân hàng thương mại cổ phần đầu tư và phát triển Việt Nam-
dc.typeMaster's Theses-
dc.subject.DDC332.17-
ueh.specialityFinance - Banking = Tài chính - Ngân hàng-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.