Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/48744
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPhạm Văn Năng-
dc.contributor.authorNguyễn Thị Ngọc Hiếu-
dc.date.accessioned2016-12-15T10:08:02Z-
dc.date.available2016-12-15T10:08:02Z-
dc.date.issued2013-
dc.identifier.otherBarcode: K50004715-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/48744-
dc.identifier.urihttp://opac.ueh.edu.vn/record=b1015851~S8-
dc.description.abstractLý luận về dịch vụ ngân hàng thương mại sự hài lòng của khách hàng và mô hình nghiên cứu. Thực trạng hoạt động dịch vụ tại ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn Việt Nam - Chi nhánh Tân Bình và khảo sát sự hài lòng của khách hàng.-
dc.format.medium88 tr.-
dc.language.isoVietnamese-
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectHài lòng của khách hàng-
dc.subjectNgân hàng-
dc.subjectBanking-
dc.titleNâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ tại ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn Việt Nam - Chi nhánh Tân Bình-
dc.typeMaster's Theses-
dc.subject.DDC332.31-
ueh.specialityFinance - Banking = Tài chính - Ngân hàng-
item.grantfulltextreserved-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.cerifentitytypePublications-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.languageiso639-1Vietnamese-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.