Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/48746
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPhạm Tố Nga-
dc.contributor.authorĐỗ Lê Phú Cường-
dc.date.accessioned2016-12-15T10:08:02Z-
dc.date.available2016-12-15T10:08:02Z-
dc.date.issued2014-
dc.identifier.otherBarcode: K50007122-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/48746-
dc.identifier.urihttp://opac.ueh.edu.vn/record=b1018470~S8-
dc.description.abstractCơ sở lý luận về thẻ thanh toán. Thực trạng và giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ thu hộ thuế qua ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Đồng Nai-
dc.format.medium85 tr.-
dc.language.isoVietnamese-
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectBanking-
dc.subjectNgân hàng-
dc.subjectTax collection-
dc.subjectThu hộ thuế-
dc.titleNâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ thu hộ thuế qua ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Đồng Nai-
dc.typeMaster's Theses-
dc.subject.DDC332.178-
ueh.specialityBusiness Administration = Quản trị kinh doanh-
item.cerifentitytypePublications-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.fulltextFull texts-
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.openairetypeMaster's Theses-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:
File Description SizeFormat 
1.12 MBAdobe PDFDownload    Request a copy
Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.