Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/48749
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn Quốc Khanh-
dc.contributor.authorVõ Thị Thúy Hằng-
dc.date.accessioned2016-12-15T10:08:02Z-
dc.date.available2016-12-15T10:08:02Z-
dc.date.issued2014-
dc.identifier.otherBarcode: K50006076-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/48749-
dc.identifier.urihttp://opac.ueh.edu.vn/record=b1017235~S8-
dc.description.abstractCơ sở lý luận sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ tiền gửi tiết kiệm tại ngân hàng thương mại. Thực trạng nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ tiền gửi tiết kiệm tại Sacombank. Phân tích kết quả nghiên cứu về sự hài lòng của khách hàng-
dc.format.medium89 tr.-
dc.language.isoVietnamese-
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectBanking-
dc.subjectCustomer satisfaction-
dc.subjectDeposit-
dc.subjectTiền gửi-
dc.subjectNgân hàng-
dc.titleNâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ tiền gửi tiết kiệm tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Sài Gòn Thương Tín-
dc.typeMaster's Theses-
dc.subject.DDC332.1752-
ueh.specialityFinance - Banking = Tài chính - Ngân hàng-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.languageiso639-1Vietnamese-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.