Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/48752
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn Đức Trí-
dc.contributor.authorNguyễn Trần Anh Minh-
dc.date.accessioned2016-12-15T10:08:02Z-
dc.date.available2016-12-15T10:08:02Z-
dc.date.issued2009-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/48752-
dc.description.abstractTổng quan, thực trạng, giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm dịch vụ Mobile banking cung cấp tại chi nhánh ngân hàng Đầu tư và phát triển TPHCM-
dc.format.medium69 tr.-
dc.language.isoVietnamese-
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectNgân hàng Đầu tư và phát triển-
dc.subjectDịch vụ Mobile banking-
dc.titleNâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm dịch vụ Mobile banking cung cấp tại chi nhánh ngân hàng Đầu tư và phát triển TPHCM-
dc.typeMaster's Theses-
dc.subject.DDC332.66-
ueh.specialityBusiness Administration = Quản trị kinh doanh-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.languageiso639-1Vietnamese-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.