Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/48753
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPhạm Văn Năng-
dc.contributor.authorĐinh Thị Thúy Thảo-
dc.date.accessioned2016-12-15T10:08:02Z-
dc.date.available2016-12-15T10:08:02Z-
dc.date.issued2013-
dc.identifier.otherBarcode: k50005732-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/48753-
dc.identifier.urihttp://opac.ueh.edu.vn/record=b1016874~S8-
dc.description.abstractTổng quan về sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ internet banking tại ngân hàng thương mại và mô hình nghiên cứu. Thực trạng dịch vụ internet banking tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đại Dương. Giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch-
dc.format.medium85 tr.-
dc.language.isoVietnamese-
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectBanking-
dc.subjectCustomer services-
dc.subjectDịch vụ khách hàng-
dc.subjectNgân hàng-
dc.titleNâng cao sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ internet banking tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đại Dương-
dc.typeMaster's Theses-
dc.subject.DDC332.178-
ueh.specialityFinance - Banking = Tài chính - Ngân hàng-
item.fulltextFull texts-
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.grantfulltextreserved-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.cerifentitytypePublications-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.