Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/48755
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTrần Huy Hoàng-
dc.contributor.authorNguyễn Thị Thanh Loan Phương Kim Phụng Hoàng-
dc.date.accessioned2016-12-15T10:08:03Z-
dc.date.available2016-12-15T10:08:03Z-
dc.date.issued2011-
dc.identifier.otherBarcode: K50002130-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/48755-
dc.identifier.urihttp://opac.ueh.edu.vn/record=b1011869~S8-
dc.description.abstractCơ sở lý luận và mô hình nghiên cứu. Khảo sát sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ tại ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn Việt Nam - chi nhánh tỉnh Bình Dương. Giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ tại ngân hàng-
dc.format.medium72 tr.-
dc.language.isoVietnamese-
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectNgân hàng-
dc.subjectHài lòng của khách hàng-
dc.subjectBanking-
dc.titleNâng cao sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ tại ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn Việt Nam - chi nhánh tỉnh Bình Dương-
dc.typeMaster's Theses-
dc.subject.DDC332.31-
ueh.specialityFinance - Banking = Tài chính - Ngân hàng-
item.fulltextFull texts-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.cerifentitytypePublications-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.grantfulltextreserved-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.