Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/48756
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorHoàng Công Gia Khánh-
dc.contributor.authorVũ Thu Hương-
dc.date.accessioned2016-12-15T10:08:03Z-
dc.date.available2016-12-15T10:08:03Z-
dc.date.issued2013-
dc.identifier.otherBarcode: K50005088-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/48756-
dc.identifier.urihttp://opac.ueh.edu.vn/record=b1016096~S8-
dc.description.abstractKhung lý thuyết. Phân tích sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ thẻ thanh toán của các chi nhánh ngân hàng TMCP đầu tư và phát triển Việt Nam trên địa bàn tỉnh Đồng Nai-
dc.format.medium100 tr.-
dc.language.isoVietnamese-
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectDịch vụ-
dc.subjectThẻ thanh toán-
dc.subjectNgân hàng-
dc.subjectBanking-
dc.titleNâng cao sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ thẻ thanh toán của các chi nhánh ngân hàng TMCP đầu tư và phát triển Việt Nam trên địa bàn tỉnh Đồng Nai-
dc.typeMaster's Theses-
dc.subject.DDC332.178-
ueh.specialityFinance - Banking = Tài chính - Ngân hàng-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.languageiso639-1Vietnamese-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.