Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/48759
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn Văn Sơn-
dc.contributor.authorLê Thúy Diễm-
dc.date.accessioned2016-12-15T10:08:03Z-
dc.date.available2016-12-15T10:08:03Z-
dc.date.issued2015-
dc.identifier.otherBarcode: K50007955-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/48759-
dc.identifier.urihttp://opac.ueh.edu.vn/record=b1019897~S8-
dc.description.abstractNghiên cứu được bắt đầu từ việc tham khảo các lý thuyết và kết quả nghiên cứu trước đây về hành vi tiêu dùng, quyết định mua sắm và cùng với việc phân tích các đặc điểm, tình hình kinh doanh của công ty Cổ Phần Đại Đồng Tiến với đối thủ cạnh tranh-
dc.format.medium82 tr.-
dc.language.isoVietnamese-
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectConsumer behavior-
dc.subjectHành vi người tiêu dùng-
dc.subjectMarketing Research-
dc.subjectNghiên cứu thị trường-
dc.titleCác nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua sản phẩm nhựa gia dụng của người tiêu dùng trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh trường hợp nghiên cứu Công ty Cổ phần Đại Đồng Tiến-
dc.typeMaster's Theses-
dc.subject.DDC658.834-
ueh.specialityCommercial Business = Kinh doanh thương mại-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.