Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/48763
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTrần Thị Mộng Tuyết-
dc.contributor.authorLa Thị Thanh Bình-
dc.date.accessioned2016-12-15T10:08:04Z-
dc.date.available2016-12-15T10:08:04Z-
dc.date.issued2013-
dc.identifier.otherBarcode: K50005763-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/48763-
dc.identifier.urihttp://opac.ueh.edu.vn/record=b1016813~S8-
dc.description.abstractTổng quan về sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ cho vay cá nhân tại ngân hàng thương mại. Thực trạng chất lượng cho vay cá nhân tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Á Châu. Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ cho vay cá nhân-
dc.format.medium74 tr.-
dc.language.isoVietnamese-
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectPersonal credit-
dc.subjectTín dụng cá nhân-
dc.subjectNgân hàng-
dc.subjectBanking-
dc.titleNâng cao sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ cho vay cá nhân tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Á Châu-
dc.typeMaster's Theses-
dc.subject.DDC332.743-
ueh.specialityFinance - Banking = Tài chính - Ngân hàng-
item.cerifentitytypePublications-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.fulltextFull texts-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.languageiso639-1Vietnamese-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.