Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/48764
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTrần Thế Hoàng-
dc.contributor.authorNguyễn Nam-
dc.date.accessioned2016-12-15T10:08:04Z-
dc.date.available2016-12-15T10:08:04Z-
dc.date.issued2016-
dc.identifier.otherBarcode: K50008769-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/48764-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1020902~S8-
dc.description.abstractCơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng; Thực trạng về chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng tại Công ty Cổ phần Cấp nước Bà Rịa - Vũng Tàu; giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng tại Công-
dc.format.medium62 tr.-
dc.language.isovie-
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectConsumer satisfaction-
dc.subjectCung cấp nước-
dc.subjectHài lòng khách hàng-
dc.subjectKiểm soát chất lượng-
dc.subjectQuality control-
dc.subjectWater supply-
dc.titleNâng cao sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ cung cấp nước của Công ty Cổ phần Cấp nước Bà Rịa - Vũng Tàu-
dc.typeMaster's Theses-
dc.subject.DDC363.61068-
ueh.specialityBusiness Administration = Quản trị kinh doanh-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.