Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/48765
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorSử Đình Thành-
dc.contributor.authorTrần Thị Kim Thảo-
dc.date.accessioned2016-12-15T10:08:04Z-
dc.date.available2016-12-15T10:08:04Z-
dc.date.issued2014-
dc.identifier.otherBarcode: K50006126-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/48765-
dc.identifier.urihttp://opac.ueh.edu.vn/record=b1017342~S8-
dc.description.abstractCơ sở khoa học và Luận cứ khoa học của phương thức nâng cao sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng TMCP Xuất nhập khẩu Việt Nam-
dc.format.medium80 tr.-
dc.language.isoVietnamese-
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectBanking-
dc.subjectCustomer services-
dc.subjectDịch vụ khách hàng-
dc.subjectNgân hàng-
dc.titleNâng cao sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng TMCP Xuất nhập khẩu Việt Nam-
dc.typeMaster's Theses-
dc.subject.DDC332.178-
ueh.specialityFinance - Banking = Tài chính - Ngân hàng-
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.cerifentitytypePublications-
item.grantfulltextreserved-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.fulltextFull texts-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.