Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/48767
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPhan Thị Minh Châu-
dc.contributor.authorPhạm Thị Hồng Lệ-
dc.date.accessioned2016-12-15T10:08:04Z-
dc.date.available2016-12-15T10:08:04Z-
dc.date.issued2015-
dc.identifier.otherBarcode: K50007849-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/48767-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1019757~S8-
dc.description.abstractCơ sở lý luận, đánh giá chất lượng, giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng cá nhân về chất lượng dịch vụ tại hệ thống Co.op Food-
dc.format.medium64 tr.-
dc.language.isoVietnamese-
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectChất lượng dịch vụ-
dc.subjectService quality-
dc.titleNâng cao sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại hệ thống Co.op Food-
dc.typeMaster's Theses-
dc.subject.DDC658.834-
ueh.specialityBusiness Administration = Quản trị kinh doanh-
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.cerifentitytypePublications-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.fulltextFull texts-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.