Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/48768
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPhạm Văn Năng-
dc.contributor.authorPhạm Lê Phương Thảo-
dc.date.accessioned2016-12-15T10:08:04Z-
dc.date.available2016-12-15T10:08:04Z-
dc.date.issued2016-
dc.identifier.otherBarcode: K50008626-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/48768-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1020704~S8-
dc.description.abstractThực trạng và các nhân tố ảnh hưởng đến nâng cao sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ thanh toán xuất khẩu tại ngân hàng thương mại cổ phần ngoại thương Việt Nam-
dc.format.medium87 tr.-
dc.language.isovie-
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectCustomer satisfaction-
dc.subjectExport payments-
dc.subjectHài lòng khách hàng-
dc.subjectThanh toán xuất khẩu-
dc.subjectNgân hàng-
dc.subjectBanking-
dc.titleNâng cao sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ thanh toán xuất khẩu tại ngân hàng thương mại cổ phần ngoại thương Việt Nam-
dc.typeMaster's Theses-
dc.subject.DDC332.77-
ueh.specialityFinance - Banking = Tài chính - Ngân hàng-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.languageiso639-1vi-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.